[Lưu Ý] Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 163

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87 Thành Thái, P. 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin và có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc để phục vụ bệnh nhân khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc như thế nào là những kiến thức được nhiều người quan tâm đến. Để giúp các bạn đưa ra lời khuyên một số thắc mắc trên hãy cũng theo dõi bài viết sau.

Tổng quát về bệnh viện chấn thương chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM là bệnh viện lớn hiệu quả nhất nước Việt Nam ta về chuyên về cơ xương khớp và phẫu thuật chỉnh hình. Bệnh viện được thương nhân người Hoa kêu gọi xây dựng vào năm 1962.

Vào năm 1985, khoa chấn thương chỉnh hình của bệnh viện Bình Dân sáp nhập với bệnh viện Trần Hưng Đạo. Lúc này bệnh viện mới đổi tên thành trung tâm chấn thương hình tp.HCM trực thuộc sở y tế TP.HCM.

Đến nay, cơ cơ quan quản lý y tế này đã trở thành Bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến cuối về chấn thương chỉnh hình một số tỉnh phía Nam. Bệnh viện hiện có hơn 500 giường dành cho người bị bệnh nội trú, 1.100 giường ngoại trú cũng như có các chuyên khoa sâu như: khoa cột sống, khoa chỉnh hình nhi, khoa chi trên, chi dưới,….

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh ở đâu?

Bệnh viện chấn thương chấn hình thành phố Hồ Chí Minh được nằm tại:

Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1,  Quận 5, thành phố HCM.

Điện thoại: 028.39235791 – 028.39235821 – 028.39237007.

Email: [email protected]; [email protected]

Website: www.bvctch.vn

Thời gian hoạt động:

★ Khám trong giờ hành chính

Thứ 2 – Thứ 6: 6h: 00 – 15h: 45

Thứ 7 – Chủ nhật : 6h: 30 – 12h: 00

★ Khám bên ngoài giờ

Thứ 2 – thứ 6: 16h: 00 – 18h: 00

Thứ 7: Sáng từ 7h: 00 – 11h: 00; chiều từ 14h: 00 – 17h: 00.

Chủ nhật: Sáng 8h: 00 – 11h: 00 ; chiều 14h: 00 – 17h: 00.

★ Khám dịch vụ, theo yêu cầu

Thứ 2 – Thứ 6 : 7h: 00 – 20h: 00

Thứ 7 – Chủ Nhật : 7h: 00 tới 12h: 00

★ Cấp cứu hoạt động: 24/7.

Các bạn có thể đăng ký khám ngoài giờ hẹn trước qua tổng đài 028. 1080.

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình tp HCM gồm các chuyên khoa gì?

Để đáp ứng nhu cầu thăm khám bệnh cho người dân. Bệnh viện đã cũng như đang thành lập nhiều chuyên khoa khác nhau. Mỗi chuyên khoa giống như một bệnh viện thu nhỏ, cùng hỗ trợ nhau để bệnh viện chấn thương chỉnh hình ngày một đi lên.

Hiện nay, bệnh viện có những chuyên khoa như sau:

- Khoa phẫu thuật chi dưới

- Khoa phẫu thuật chi trên

- Khoa cột sống A

- Khoa cột sống B

- Khoa vi phẫu tạo hình

- Khoa khớp

- Khoa bệnh học cơ xương khớp

- Khoa cấp cứu

- Khoa phục hồi chức năng

- Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn

- Khoa chỉnh hình nhi

- Khoa kiểm tra chuyên khoa

- Khoa dược

- Khoa xét nghiệm

- Khoa dinh dưỡng

- Khoa vệ tinh an bình,…

Quy trình thăm khám cũng như chữa trị ở bệnh chấn thương chỉnh hình TPHCM

Để tiết kiệm thời gian cho người bị bệnh trước khi tới thăm khám cũng như trị liệu cần thực thiện những bước sau:

Quy trình khám có bảo hiểm y tế

Quy trình thăm khám không có bảo hiểm y tế

Quy trình thăm khám bệnh theo yêu cầu cũng như theo hẹn

Bạn có thể đặt hẹn trước qua tổng đài theo hướng đưa như sau:

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh có tốt không?

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình tp HCM có tốt không luôn là những nghi vấn đối với một số người bị bệnh chưa từng đi khám cũng như điều trị. Để có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này người bị mắc bệnh nên nhìn vào các yếu tố sau:

✜ Muốn biết bệnh viện có chất lượng về việc điều chỉnh có hiệu quả hoặc không hãy xem số lượng người dân đến đến khám và điều trị. Theo số liệu thống kê cho thấy hằng ngày bệnh viện phải tiếp nhận cũng như điều trình hơn cả nghìn người đến khám. Đa số những người bệnh đều hài lòng với uy tín phục vụ và kết quả điều trị.

✜ Đội ngũ bác sĩ

Một trong những yếu tố cần thiết để khảo sát một cơ sở y tế đó có tốt không? Chính là trình cái tâm của nghề và thái độ phục vụ. Được biết đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn vững chắc cũng như kinh nghiệm lâu năm. Trải qua hình thành và phát triển, nơi đây đã nhận được nhiều sự cống hiến của khá nhiều bác sĩ, y sĩ giỏi, giàu y đức. Cụ thể như sau:

+ Tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa Trương Trí Hữu

+ Ths.BSCKII Lê Gia Ánh Thỳ

+ Bác sĩ Võ Quang Đình Nam

+ Bác sĩ chuyên khoa II Võ Hòa Khánh

+ Bác sĩ Võ Văn Thành

+ Bác sĩ Phan Đức Minh Mẫn,…

✜ Trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại

Với mục tiêu “sức khỏe của bạn là sứ mệnh của chúng tôi”. Bệnh viện đã chú trọng đầu tư, dụng cụ y tế cũng như trang thiết bị máy móc đời mới, được nhập khẩu 100% từ nước bên ngoài như: máy siêu âm, máy siêu âm Doppler màu tim/mạch máu, máy chụp X – quang, chụp CT Scanner,… nhằm nâng cao hiệu quả chữa trị và giúp người mắc bệnh tiết kiệm chi phí thời gian, song song đó nhận được kết quả và chỉ định trị liệu chính xác.

✜ Mức giá phù hợp, hợp lý

Điểm cộng lưu lại được nhiều thiện cảm của bệnh viện chấn thương chỉnh hình là chi phí tới đến khám và điều trị phù hợp với “ hầu bao” của nhiều người bị bệnh . Bệnh viện có thăm khám và thanh toán bằng BHYT. Bởi thế, bệnh viện luôn nhận được sự phản hồi tích cực và lòng tin của người bệnh .

Trên đây là các kiến thức cơ bản cũng như cần thiết liên quan đến “Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình: Ở đâu, Giờ làm việc”. Mong rằng đã đem đến được nhiều thông tin hữu ích dành cho một số bạn. Nếu còn điều gì nghi vấn hay có nhu cầu đặt lịch hẹn trực tuyến tại phòng khám, các bạn có thể liên hệ qua Đường Dây Nóng hoặc gửi lời nhắn vào LINK CHAT , một số bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ tìm tới cũng như liên lạc lại với bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >>ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ<<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các kỹ thuật trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc là do:

✓ Khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra điều trị bệnh logic, tư vấn Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám điều trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM: Ở đâu, Giờ làm việc miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn cụ thể cho người mắc bệnh, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.